1403 – NÓI TRƯỚC RỒI MÀ !

Xuất bản vào 21:28:43 20/12/2018


 

Trước kia mình đã nhiều lần nói Donald Trumq là người Mỹ gốc Việt nhưng mọi người không tin.

Nay nói lại lần nữa nè, nghe nhé !

Donald Trumq không những là người Việt mà còn là Việt Thanh Hóa. Ông nguyên quán người xã Quảng Thái thuộc huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa (Quảng Thái là cái xã thờ ông ăn mày làm thần hoàng bởi vậy, theo tục lệ vào những ngày nông nhàn, người dân vì cảm cái công lập làng lập xã của ông trước đây nên hễ rảnh rỗi là sắm sửa bị gậy… khắp nơi tung hoành. Việc này trước đây đài báo phản ánh rất nhiều, nhất là vào những thập kỷ 80.90 của thế kỷ trước. Thậm chí có giai đoạn cả xã chỉ chừa ông Bí thư, ông Chủ tịch với ông Trưởng Công an ở lại giữ làng, còn đâu đi ăn xin tất. Nhiều đài bào còn đưa tin người đi ăn xin được xã cấp “giấy giới thiệu” nữa kìa). Tổ tiên ba đời nhà nó là người Quảng Thái nên vì tổ nghiệp mới lang bạt kỳ hồ, riết rồi sang tuốt bên Mỹ hành nghề xin ăn lúc nào chẳng hay… Đây là lý do tại sao tên Việt của nó ( lão Trưm) là Đỗ Nam Trung. Tên cúng cơm hay nói cách khác, tên thường gọi, tên ở nhà là… Cún Trung ???

 

 

 

Giống như các điệp viên TQ, do Trumq là người Việt nên ông có lòng yêu và nhớ quê cha đất tổ da diết. Theo các trợ lý tiết lộ, do “đại cuộc” nên Trumq buộc phải kìm lòng, nhiều đêm ông chỉ ngủ 4,5 tiếng đồng, thời gian còn lại ông dành để nghĩ về cố hương Quảng Thái, nơi chôn rau cắt rốn của ông Nội; về Thanh Hóa quê Choa… Bởi vậy, ông rất ghét những đứa nào hay chê trách cố hương ông, chửi bới nước Việt của ông, mạ lỵ CSVN ???.

Một trợ lý (xin được giấu tên) cho biết: “Trumq là người đa sầu đa cảm, ông rất căm ghét đám người Việt lưu vong, đặc biệt là đám Việt Tân vì đám đó không chỉ là loại người vong bản mà còn là lũ ăn cháo đá bát, lũ đặt điều ăn không nói có, lũ điêu toa… Trumq biết nhưng từ bữa đắc cử TT đến nay, vì quá bận nên chưa có thời gian xử lý đám mất dạy này. Trumq tuyên bố, nay Mỹ rút đã khỏi một số tổ chức như WTO; Hiệp ước biến đổi khí hậu; Hiệp ước Lực lượng hạt nhân tầm trung (INF); rút quân đội chạy trốn khỏi Syria… nên ông hiện khá rảnh tay, sắp tới ông sẽ tập trung trị đám người vong bản này. Vẫn theo lời viên trợ lý: Trước mắt, Trumq sẽ ký sắc lệnh trục xuất 8.000 thằng da vàng mũi tẹt, đây là những thằng chuyên ăn không nói có, lại can tội hay chửi bới CSVN.

Khi được hỏi vì sao Trumq lại có động thái phân biệt chủng tộc, bài xích “đỏ – vàng”, trợ lý giải bầy “Trước tiên Tổng thống Mỹ hành động là vì ông rất yêu tổ quốc VN, yêu quê Choa Thanh Hóa, nơi ông Nội của Trumq đã sinh ra và lớn lên. Mặt khác, theo Trumq miền Bắc là cái nôi của Cộng Sản Việt Nam… nơi đã dung dưỡng tổ tiên dòng tộc nhà họ Đỗ… nên Trumq rất ghét những thằng “vong bản”, những đứa chửi CSVN. Trumq không muốn mang tiếng là kẻ uống nước chẳng nhớ nguồn”.

Theo Cục tình báo Hoa Nam (TQ), hiện Mỹ đang thương thảo với Hà Nội, đề nghị Hà Nội mở lượng khoan hồng đón nhận 8.000 phế phẩm (loại đầu đinh khốn nạn do Mỹ thải ra). Đồng thời, Mỹ hiện cũng đương tìm cách xúi bẫy VN thành lập Quận đảo Ba Bình (Trường Sa) trước mắt đưa 8.000 “phế phẩm” này ra đảo trồng lúa, tỉa bắp nhằm ổn định cuộc sống. Về tương lai, Mỹ hứa sẽ viện trợ tài vật giúp VN mở rộng “Quận” đảo Ba Bình, sẵn sàng đón nhận và tạo điều kiện cho toàn bộ đám vong bản Việt Tân, các quan chức chính phủ của Đào Minh Quân (dự kiến 12.000 thằng đốn mạt) về an tọa, hưởng nhàn.

Không biết “nội dung” do mấy quan chức trợ lý của TT Donadl Trumq đưa ra có thật hay không, nếu thật thì đây quả là tin vui đối với đám người lưu vong sống xa đất nước.

Xin được chúc mừng !




Câu lạc bộ Thái Cực Quyền Công Viên Gia Định - Số 3 đường Hoàng Minh Giám, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM