1674 – CẠN LỜI !!!

Xuất bản vào 10:38:03 25/08/2019


 

8h00 sáng, alo gọi thằng ku cùng quê rủ trưa sang nhà nhậu nhưng không thấy nó bắt máy mà thay vào đó, là giọng của mụ vợ. Nghe bảo chồng 11h00 sang nhà nhậu, vợ nó nói:

– Nhậu gì nữa chú, đang nằm một đống từ tối qua đến giờ có dậy được đâu !

– Mày xạo vừa thôi… làm gì mà nằm một đống?

– Cháu xạo chết liền ! Vợ nó thề – chiều tối qua đi nhậu với “sếp” ngoài Trung vô nhưng chẳng hiểu sao về sớm lắm, mặt tái xanh như đít nhái. Về là léo lên giường nằm cả đống. 6h sáng còn nôn một trận cháu tưởng chết tính kêu xe đưa đi cấp cứu… đến giờ vẫn chưa dậy được chú ạ.

– Đâu đâu, mày đưa máy cho nó nói chuyện với chú coi nào !

Mình không tin, vì xưa nay chưa thấy nó say bao giờ. Lắm hôm buồn, mình rủ nó qua nhà rồi 2 chú cháu kéo thùng bia ra chơi tay bo. Tiếng là chơi tay bo chứ sức mình chỉ cỡ 7,8 lon là hoa mắt, còn bao nhiêu, 1 mình là nó “chiến” sạch. Đô nó từ lúc vô SG đến giờ có cả gần chục năm nhưng lúc nào cũng thế, đều như vắt chanh, rất ổn định. Nay không nhẽ lại…

– Dạ, chú à ! Cháu không sang được đâu, mệt lắm. tối qua cháu nôn mật xanh mật vàng, chú nhậu một mình đi !

Với chất giọng như người vừa bị tai biến, giọng méo mó, rất khó khăn trong diễn đạt… nhưng đại đa tôi hiểu chuyện như này: Chiều tối qua nó được Cty giao cho việc tiếp “sếp” từ miền Trung vô. Chọn một phòng VIP, nhậu chừng 7,8 chai thì nó đi WC, lúc đi thì không sao nhưng khi quay lại phòng nhậu nó xốc khi nhìn thấy con bé ở quầy tính tiền mắt vẫn toe toét cười với khách trong khi phía sau thì hở lòi hết cả rom. Từ quầy tính tiền vào phòng VIP chừng 15m mà nó vừa đi vừa nôn thốc nôn tháo. Theo bạn nó kể lại, nó chỉ kịp thò đầu vào phòng, giơ cánh tay chỉ chỉ về quầy tính tiền rồi đổ gục xuống, không biết trời chăng gì nữa.

Hình phía dưới là bạn nó lần theo cánh tay nó chỉ, chụp lại rồi mới chuyển cho nó lúc sáng sớm nay.

– Sáng sớm cháu thấy người khoe khỏe, tính dậy kiếm cái gì ăn thì nghe đt báo có tin nhắn, mở ra coi thấy đúng cái cảnh tối qua nên lại nôn thốc nôn tháo, nôn ra mật luôn chú ạ. Thôi chú nhậu đi, để hôm khác cháu qua.

Nói rồi nó cúp máy. Tưởng thằng này xạo nhưng được lúc, thấy facebook báo có tin chưa đọc, mở ra coi thì thấy cái hình, dũng cảm như mình mà cũng tí tị nữa là… nôn luôn !




Câu lạc bộ Thái Cực Quyền Công Viên Gia Định - Số 3 đường Hoàng Minh Giám, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM