2095 – “Ơ MÂY ZING – GÚT CHÓP QUÊ – GÚT CHÓP HOA THANH QUẾ !!!”

Xuất bản vào 13:26:34 22/07/2021


 
Chỉ vỏn vẹn trong 4 ngày, kể từ khi nghe chính quyền kêu gọi mà nhân dân quê hương Thanh Hóa, huy động lượng hàng hóa lên đến 1.500 tấn, đã thế mọi thứ lại đã được gọn gàng, tươm tất sẵn sàng hướng về Miền Nam trực chỉ. Một một con số đủ khiến cho các nước Tây phương xốc, khắp bàn dân thiên hạ ngạc nhiên.
 
Cũng trên tinh thần “tương trợ” ấy, tại mục 6 của Kế hoạch “Đón công dân Thanh Hóa về quê hương” (Do Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, Hội đồng hương tỉnh Thanh Hóa tại Tp. HCM, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways thống nhất phối hợp) thì HỖ TRỢ 100% TẤT CẢ CHI PHÍ DI CHUYỂN ĐI LẠI, ĂN Ở KHI THỰC HIỆN CÁCH LY, CHI PHÍ XÉT NGHIỆM… ĐỐI VỚI AI CHỨNG MINH LÀ “HOA THANH TÁO”. Cụ thể:
– Kinh phí xét nghiệm, kinh phí vận chuyển công dân từ nơi lưu trú đến Cảng hàng không Tân Sơn Nhất và đồ ăn, uống trong quá trình di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh về Thanh Hóa do Hội đồng hương tỉnh Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 100%.
– Kinh phí vận chuyển bằng máy bay từ Cảng hàng không Tân Sơn Nhất về Cảng hàng không Thọ Xuân do Hãng hàng không Bamboo Airways tài trợ 100%.
– Kinh phí vận chuyển công dân từ Cảng hàng không Thọ Xuân về khu cách ly, kinh phí xét nghiệm, ăn, ở, sinh hoạt trong thời gian cách ly tập trung do tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 100% (trừ các công dân cách ly tập trung tại các khách sạn, nhà nghỉ có thu phí, theo nguyện vọng cá nhân).
Quá fair play đúng không các bạn? Rất “Ờ mây zing gút chóp quê”, Good Job Hoa Thanh Quế !
 
Tp.HCM, ngày 22.7.2021
Thiều ngọc Sơn.



Câu lạc bộ Thái Cực Quyền Công Viên Gia Định - Số 3 đường Hoàng Minh Giám, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM